Cupid_กามเทพศรรัก

วาเลนไทน์

Cupid  

                      คนรู้ภาพของความรักเด็กของกามเทพด้วยปีก   มือถือคันธนูและลูกศร  และมีชื่อเสียงในการยิงศรรักปักหัวใจ   ลูกศรกามเทพ  คือ การรักใครสักคนปรารถนาและอารมณ์แห่งความรัก    Cupid ‘s จุดลูกศร  เพื่อพระเจ้า  มนุษย์  ความรัก    กามเทพมักจะมีบทบาทในการเฉลิมฉลองของความรักกามเทพกรีกโบราณ  เรียกได้ว่า  เป็นลูกชายของแอฟริกัน  โพสต์ Rose เทพธิดาแห่งความรักและความสวยงาม แต่สำหรับพวกโรมันถูกกามเทพและแม่ของเขาดาวศุกร์ 

                      พวกเขาจะค่อนข้างน่าสนใจเกี่ยวกับคิวปิดและไซด์ของเขาภรรยาที่สำคัญในเทพนิยายโรมัน ผมขอแนะนำให้ผู้อ่านที่จะรู้ว่าบางน้อยออฟไลน์ Cupids เทพธิดาในนิยายเรื่องที่เธอเป็นภาษากรีกโบราณที่น่าสนใจคือปีกผีเสื้อของ และเพราะความงามอยู่ในตัวเองทำให้วีนัสอิจฉาเธอจึงได้สั่งคิวปิดให้ลงโทษลูกสาวของเธอหายไป แต่คิวปิดตกหลุมรักกับเธอว่าจะทำอย่างไรกับความต้องการของแม่มากกว่าที่จะลงโทษเธอกามเทพที่จะใช้เธอเป็นภรรยาของเขา หายไป แต่ไซต์เป็นคีย์ยังไม่ได้เป็นอมตะ มันเป็นสิ่งต้องห้ามในการชม (ที่นี่ฉันจะไม่ทรมาน. ผมชอบบ้านที่ไม่ได้ออนไลน์เพราะมันเป็นอะไรที่เป็นไปได้เธอเป็นภรรยาและภรรยาของเขาไม่ได้. แต่ไม่คิดแบบออฟไลน์มาก. ตำนานตะวันตกเพราะมันก็ไม่ต่างจากน้ำที่บ้านของเราเอง โรงละคร) 

                      หลังจากกลายเป็นภรรยาของกามเทพและสถานที่สำคัญไม่เคยมีความสุข (I am หนึ่งร้อย Waltz) จนกระทั่งพี่สาวของเธอรำคาญและมองไปทันทีที่เธอมองไปที่กามเทพกามเทพกามเทพลงโทษเธอออกจากเธอทันที ในขณะเดียวกัน, ปราสาทและสวนสวยคุณจะต้องหายไปหลังจากเว็บไซต์สำคัญที่ ฉันพบว่าตัวเองอยู่คนเดียวในฟิลด์ที่เปิดโดยไม่มีร่องรอยของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่มองเห็นได้ทั้งหมดหรือกามเทพ 

                      ในขณะที่คุณออกจากการค้นหาสำหรับคนรักของเขา เขามาถึงที่วัดของดาวศุกร์โดยบังเอิญเมื่อวีนัสเทพธิดาแห่งความรักที่เว็บไซต์ของคี ธ ยังมีชีวิตอยู่ พระองค์ปรารถนาที่จะทำลายกับเว็บไซต์ที่สำคัญของการทำงานและอันตรายมากขึ้น ที่สำคัญที่สุดไม่ได้ระนาบความผิดพลาดการทำงานแบบออฟไลน์โลกการค้าอาคาร แต่เธอได้รับกล่องกระดาษและได้บวชในภาคใต้ที่จะผ่านโลกความงามของโปรไฟล์เป็นภรรยาของดาวพลูโตพี เซอร์ปลอกการ์ดใบนี้ ในขณะที่อยู่บนท้องถนน นอกจากนี้ยังแนะนำให้หลีกเลี่ยงอันตรายที่รู้จักกันของดินแดนแห่งความตาย แทนที่ คุณได้รับการเตือนอาจจะไม่เปิดหน้าต่างที่มีใบรับรอง แต่เขาไม่สามารถทนหรือความอยากรู้หรือจะไม่รู้อะไรเลย มันใบเปิดกล่อง แต่แทนที่จะเห็นความงาม เขาเสียชีวิตในการนอนหลับ 

                      กามเทพ   พบในภายหลังร่างกายของเขาไม่มีชีวิตอยู่บนพื้น เขานำสัญญาณของการนอนหลับเสียชีวิตจากร่างกายของเขาและนำไปจัดเก็บข้อมูลในบานหน้าต่างด้านขวากามเทพให้อภัยเช่นดาวศุกร์ซึ่งความรักที่พระเจ้าได้สำหรับ Cupid ได้รับการกำหนดไว้สำหรับเป็นของเธอเทพธิดา พระเจ้าหนึ่ง     ย่อมาเป็นสัญลักษณ์ของกามเทพแผงศร   eongsr  ความรักที่คนมักจะใช้ เมื่อความรักของลูกศรกามเทพกระโดดตีใจคนหนุ่มสาวทำวันวาเลนไทน์ คนหนุ่มสาวชัดจะเป็น”ปิ๊ด”รายสัปดาห์โดยศรกามเทพของความรักไม่เพียงแค่สัญญาณสามารถมองเห็นได้ด้วยการส่งดอกกุหลาบสีแดง ส่งช็อคโกแลต การส่งบัตรอวยพรและการพิมพ์ออฟไลน์อื่น ๆ 

วาเลนไทน์   วาเลนไทน์